Cây Mật Nhân Thảo Dược Trị Bá Bệnh

Thảo Dược Quý - Cây Mật Nhân - Trị Bá Bệnh


Những Điểm nội bật của Cây Mật Nhân

Cây mật nhân - Tiên dược cho phái mạnh
Cay mat nhan với tác dụng giúp Nam giới tăng cường chức năng sinh lý, phòng chống lão hoá, đau nhức xương khớp, đau bụng, ợ hơi,ợ chua, giải độc cơ thể
Đã được y học hiện đại chứng minh về khả năng công dụng thảo dược
An toàn với người sử dụng.
Không độc và dễ sử dụng


Cay Mat Nhan Thảo Dược Quý Trị Bá Bệnh
Cây Mật Nhân

Đặc tính dược liệu nổi bật của cay mat nhan đó chính là tăng cường hocmon sinh dục nam ( đông y gọi là tráng (cường) dương) . Thực nghiệm lâm sàng và phân tích dược lý đã chỉ rõ điều này. Với liều dùng thích hợp, khả năng đàn ông sẽ được cải thiện rất nhanh. Chính vì điều đó, ở một số nước có loại cây này, các vận động viên trước khi thi đầu thể thao thường sử dụng để đạt được sức khỏe dẻo dai và bên sức hơn.



Tác dụng tuyệt với của mật nhân được y học hiện đại kiểm chứng một cách khoa học và công bố rộng rãi . với tên khoa học Eurycoma Longifolia thuộc họ thanh thất Simaroubaceae, Cây mật nhân được nghiên cứu trong những năm gần đây và được xếp vào những loại dược liệu quý hiếm sánh ngang với nhân sâm.
Cay Mat Nhan và một số vị thuốc khác
Cây Mật Nhân và một số vị thuốc khác 

Cây mật nhân từ xa xưa được biết đến với cái tên nghe rất ấn tượng: “ cây bá bệnh”. Cái tên mà dân gian đặt cho loại cây này cũng đủ để nói lên tầm ảnh hưởng của nó trong đời sống. Loại cây quý hiếm này được y học cổ truyền ứng dụng trong điều trị phòng chống lão hoá, đau nhức xương khớp, đau bụng, ợ hơi,ợ chua, giải độc cơ thể , tăng cường sinh lý chon nam giới.

Cây mật nhân Nền y học cổ truyền của dân tộc ta có những bước tiến rất đáng kể trong thời gian vừa qua. Với sự tổng hợp và đúc kết các trị liệu bằng bài thuốc dân gian, Thêm vào đó chứng minh về dược lý của y học hiện đại với những loại thuốc này đề có tác dụng rất tốt và điều trị hiệu quả các bệnh mà y học cổ truyền hướng đến. Chọn y học cổ truyền cho việc chăm sóc sức khỏe mang đến nhiều lợi ích vô cùng to lớn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét