Chè Dây Cao Bằng Thảo Dược Quý Của Dân Gian

Chè Dây Cao Bằng - Vị Thuốc Dân Gian

Việt Nam có nền y học cổ truyền phát triển. Kết hợp với nhiều phương pháp hiện đại, y học cổ truyền đã có những bước phát triển vượt bậc. Là khoa học về sức khỏe, y học cổ truyền tập trung nghiên cứu về các bệnh lý có tính nan y. Với kết hợp về phương pháp lâm sàng hiện đại. Y học dân tộc đã được đánh giá rất cao trong việc điều trị và hồi phục. Nhiều cây thuốc, bài thuốc quý hiếm trong dân gian đã được khai thác. Luôn an toàn với sức khỏe của người sử dụng, các loại thoải được này đã chứng minh đuộc ưu thế tuyệt đối trong việc chăm sóc và chữa trị.

Che Day Cao Bang Thảo Dược Quý Của Dân Gian
Chè Dây Cao Bằng Thảo Dược Quý Của Dân Gian


Điểm Nội Bật Từ Chè Dây Cao Bằng

Nghiên cứu hiện đại của các nhà khoa học Trung Quốc trên lâm sàng cho thấy, che day cao bang có khả năng trị liệu các bệnh như cốt tuỷ viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú cấp tính, nhiễm khuẩn ngoại khoa, viêm họng và Amiđan cấp tính, viêm mủ tai giữa, viêm khí phế quản cấp tính, viêm thận cấp tính, thấp khớp giai đoạn tiến triển, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, đinh độc, eczema, nhiễm trùng vết thương.
Có công dụng thanh thử nhiệt, tiêu việm, giải độc, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp..
Nước chè dây cao bằng có mùi thơm, vị ngọt, uống khá dễ chịu.
Không gây ngộ độc cấp tính, không ảnh hưởng tới các chỉ tiêu hóa sinh, huyết học, cổ truyền và sinh sản khi dùng thuốc trong thời gian dài
Quy cách đóng gói : 1kg / 1 túi, đã phơi khô
Chè dây Cao Bằng tươi - vị thuốc đến từ dân gian

Chè dây Cao Bằng không có độc tính trong chế phẩm, có thể sử dụng một cách thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Chỉ một lượng dùng cố định hằng ngày, bạn sẽ thấy kết quả rất nhanh. Đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi y học hiện đại, nên ban có thể hoàn toàn tin tưởng.

Dạ dày là bệnh hay gặp ở nhiều người đối tượng khác nhau. Bệnh lý về dạ dày có thể được chữa trị một cách an toàn với các loại thảo được dân tộc. Trong số đó, Chè dây Cao Bằng là loại được liệu quý hiếm của bà con dân tộc. Loại cây này với tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis . Thường mọc ở các vùng cao với khí hậu mát lạnh. Loại cây này được cắt để uống như một loại trà  với tính thơm , mát . Rất dễ uống, có thể uống htay cho các loại chè hằng ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét