Đế Tản Nhiệt Laptop 680 Cực Tốt Và Siêu Rẻ

Đế Tản Nhiệt Laptop 680 Cực Tốt Và Siêu Rẻ

Đế tản nhiệt laptop 680  Các thiết bị phụ trợ cho việc dùng laptop ngày nay rất phong phú và đa dạng, Nhiều dòng sản phẩm mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và hỗ trợ cho các hệ thống máy tính hoạt động tốt hơn. Với laptop khi hoạt động lâu , thì tình trạng bị nóng máy rất hay xảy ra. Quạt tản nhiệt trong laptop không đủ để làm nguội máy. Vì thế rất dễ bị ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Chính vì điều này các chiếc quạt tản nhiệt dành cho laptop được ra đời, nhằm hỗ trợ cho máy hoạt động tốt hơn bằng de tan nhiet laptop.

Trang trí vô cùng hiện đại và bắt mắt. Tự bản chất vật liệu đã mang đến sự mới lạ. Thiết kế gỗ với những mảnh ghép tinh tế. Phía sau còn được chạm khắc để trang trí. Các mối gờ đế đều được chế tác bằng gỗ, vừa mang lại sự tinh xảo , lại vừa có sự chắc chắn. Đế tản nhiệt laptop bằng gỗ Lucky - Phủ một lớp sơn Pu lên bề mặt vừa giúp cho sản phẩm được bề và đẹp hơn.

Đế Tản Nhiệt Laptop 680 Cực Tốt Và Siêu Rẻ
Đế tản nhiệt laptop 680

Những Điểm Nội Bật của  Đế tản nhiệt laptop 680


Đế tản nhiệt laptop 680 có thiết kế gồm 1 quạt lớn với tốc độ nhanh, lượng gió mạnh, có tác dụng làm mát cho latop hiệu quả.
Hoạt động thông qua USB cắm trực tiếp vào máy, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế gọn nhẹ nên bạn có thể mang theo dễ dàng bất cứ đâu.
Chất liệu nhựa cứng cao cấp, chịu lực tốt, bền chắc.
Sử dụng đế tản nhiệt giúp cho máy tính của bạn hoạt động ổn định và thời gian sử dụng lâu bền hơn.


Hai quạt gió được trang bị, với công suất thổi hơi cao, quấn khi nóng theo sự đối lưu từ trên xuống. Đế tản nhiệt laptop 680 bằng gỗ Lucky cực tốt và siêu rẻ  Tạo sự thông thoáng cho mặt không khí tiếp xúc. Chiếc laptop của bạn sẽ được giữ trong một môi trường an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét