Ngăn ngừa Bệnh Phụ khoa với Băng Vệ Sinh Oxygen


Ngăn ngừa Bệnh Phụ khoa với Băng Vệ Sinh phụ nữ nào tốt nhất hiện nay trên thị trường có nhiều loại băng vệ sinh phụ nữ nhưng dòng sản phẩm cao cấp rất hiếm hoặc được bán với giá quá đắt khiến chỉ một số ít chị em có thể sử dụng. 

Những điểm nổi bật của băng vệ sinh oxygen

Băng Vệ Sinh Oxygen với thiết kế 7 lớp mềm mại, khô thoáng giúp kháng khuẩn, khử mùi, tăng cường oxy cho vùng kín.
Thiết kế bao bì nhôm có nắp đóng mở bảo vệ giúp chống ẩm mốc, nấm, vi khuẩn xâm nhập.
Thành phần chủ yếu từ tơ tằm, Sợi bông tự nhiên, êm ái và an toàn cho vụng kín.
Sản phẩm có chíp cảnh báo sức khỏe và có bằng sáng chế độc quyền
Thiết kế siêu dài, siêu thấm, siêu chống trào đem lại cho bạn giấc ngủ ngọt ngào và êm ái.
Chức năng phát hiện các bệnh phụ khoa : Nếu miếng lót ngã sang màu vàng nâu hoặc màu vàng lục và có mùi tanh. Đầu hiệu cho thấy bạn cần phải đi khám. Nếu miếng lót có sắc hơi vàng nhạt, thoảng mùi hương của hao tươi , thì bạn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.

(click vào hình để xem thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng)
Băng vệ sinh Oxygen
Băng vệ sinh Oxygen

Mong muốn mang đến phụ nữ Việt Nammột lựa chọn mới tốt hơn, một dòng sản phẩm bang ve sinh oxygen cao cấp, an toàn sức khỏe với giá cả hợp lý, đó là lý do Amkey có mặt tại Việt Nam.
Bạn có biết rằng theo điều tra của tổ chức y tế thế giới WHO: 80% phụ nữ trên thế giới mắc các bệnh phụ khoa khác nhau, trong đó 63% là do sử dụng bang ve sinh kém chất lượng gây nên. Và chính các bệnh phụ khoa này dẫn tới tỷ lệ bệnh ung thư cổ tử cung chỉ đứng thứ 2 sau bệnh ung thư vú.
bang ve sinh Oxygen




Những người đã sử dụng băng vệ sinh phụ nữ Oxygen đều đã nói rằng đây là một loại băng vệ sinh oxygen có khả năng thấm hút rất tốt, cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm, giá cả lại hợp lý và có thể ngăn ngừa bệnh phụ khoa, nếu bạn là người sử dụng tiếp theo, chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét