Khách bị bạc đại khi dùng dịch vụ deal Voucher tại Nhóm Mua

Với voucher giấy, bạn sẽ mua dịch vụ bạn thích tại các công ty deal (trả tiền trước) sau đó bạn sẽ nhận được 1 phiếu voucher giảm giá để sử dụng dịch vụ mà bạn đã đăng ký, tùy theo tính chất từng deal khác nhau bạn sẽ phải trả thêm tiền hay được trọn gói.

Qua đó ta cũng thấy sự bất tiện của voucher giấy đối với các loại dịch vụ và khi xảy ra sự cố nó sẽ không giải quyết được vấn đề và dễ gây ra tranh chấp, thậm chí còn tốn rất nhiều thời gian của bạn khi phải đợi giao voucher. Từ đó làm cho khách hàng dần dần mất lòng tin đối với voucher giấy.
 
dich vu deal voucher
dịch vụ deal voucher

Nhược điểm của voucher giấy là bạn phải trả tiền trước khi sử dụng dịch vụ mua chung và cho dù dịch vụ đó tệ đến thế nào bạn cũng phải cắn răng mà sử dụng mà không dám bỏ vì tiếc tiền. Vậy tại sao bạn không đòi cho mình quyền lợi khi sử dụng voucher, sao bạn không yêu cầu là tôi không phải trả tiền trước, tôi chỉ cần đăng ký trước như một lịch hẹn vip và khi đến sử dụng nếu cảm thấy phong cách không phù hợp, thái độ nhân viên không thân thiện tôi có quyền từ chối và ra vể mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn là người bỏ tiền ra và bạn được quyền đòi hỏi quyền lợi của mình. Cũng chính vì thế mà hình thước e-voucher, một hình thức đổi mới vì quyền lợi người tiêu dùng đã ra đời cách đây không lâu và công ty tiên phong là diadiemvang.net, dịch vụ deal voucher điện tử sẽ đáp ứng được tất cả những gì bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét