E-VOUCHER LÀ GÌ? Những Tiện ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ E-VOUCHER

E-VOUCHER LÀ GÌ?

22 tháng 10 2013 lúc 17:05
Diadiemvang.net - E-voucher được xem là mô hình mua bán hàng online mới trên thị trường Việt Nam hiện nay nghiêng chiều hướng về lợi ích của người tiêu dùng. Và chính vì những lợi ích thiết thực của nó mà Diadiemvang.netđã quyết định đầu tư cho lĩnh vực này với mong muốn mang lại một dịch vụ uy tín, chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

VẬY BẠN BIẾT GÌ VỀ E-VOUCHER?
Nói một cách dễ hiểu thì e-voucher là một dạng mua hàng tương tự như mua deal hiện nay nhưng không có hình thức giao hàng. Khách hàng đặt hàng trên website evoucher, sẽ nhận một mã số mua hàng qua email và dùng mã số đó để sử dụng tại địa điểm bán hàng, dịch vụ mà không cần tốn thời gian chờ người giao phiếu. Sau khi đặt hàng, bạn chỉ cần mở mail là đã có thể đi chọn lựa món đồ bạn đã đặt, món ăn bạn đã chọn và dịch vụ bạn đang cần cho mình. Nói cách khác e-voucher được xem là hình thức mua nhanh dùng nhanh và không tốn chi phí ban đầu.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MUA E-VOUCHER?
Thoạt nghe về e-voucher bạn sẽ nghĩ mua deal và e-voucher cũng không khác nhau là mấy. Nhưng thực chất hình thức e-voucher tiện dụng cho bạn vô cùng.

Mua deal bạn phải chờ người giao hàng, phải thanh toán tiền trước hoặc ngay khi nhận phiếu, sản phẩm. Với những sản phẩm bạn có thể đổi trả được thì không có vấn đề nhưng với những deal cho dịch vụ như ăn uống, spa, du lịch, nhà hàng, khách sạn,… bạn thanh toán tiền rồi mới nhận được dịch vụ bạn cần và đôi lúc dịch vụ đó không khiến bạn hài lòng nhưng vì đã trả tiền nên vẫn phải chấp nhận sử dụng nó.

Riêng với evoucher bạn không phải tốn bất kỳ chi phí gì cho đến khi bạn có được dịch vụ bạn cần. Mã số e-voucher trong tay như một lịch hẹn VIP,  bạn chỉ cần đến nơi mình đã chọn, gọi dịch vụ mình đã đặt, thưởng thức rồi mới thanh toán ra về và nếu phục vụ không chu đáo, phong cách không như những gì mình đã được xem trước thì bạn có quyền từ chối nhận dịch vụ và ra về mà không tốn một chi phí gì.

Theo bạn dich vu e-voucher có phát triển được ở Việt Nam?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét