E-voucher lắng nghe lợi ích của bạn


Voucher: là phiếu chứng nhận giảm giá thường được thanh toán trước và làm quà tặng.
Voucher cũng có 2 dạng: phiếu in và phiếu điện tử.
Voucher là hình thức mua hàng kèm theo thẻ voucher (thẻ giảm giá). Khi khách hàng sử dụng voucher cho một sản phẩm và dịch vụ thì khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất với giá phải bằng với giá ghi trên voucher (thường thấp hơn từ 20% - 80% giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ).
Bạn sẽ sử dụng voucher để thưởng thức và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ăn uống, mua sắm, làm đẹp, vui chơi, giải trí với những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
Tại Việt Nam hiện nay, hình thức voucher giấy đã quá quen thuộc với các tín đồ mua hàng online kèm theo những ưu và nhược điểm của nó. Chính vì nắm bắt được vấn đề đó, công ty Địa Điểm Vàng phát triển đã dịch vụ E-voucher (voucher điện tử) nhằm khắc phục những khuyết điểm của voucher giấy cũng như đem lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Vậy cách sử dụng E-voucher khác với voucher như thế nào?

Quá trình mua E-voucher
Quá trình mua E-voucher

Nói một cách dễ hiểu thì E-voucher là một dạng mua hàng tương tự như mua voucher hiện nay nhưng không có hình thức giao hàng. Khách hàng đặt hàng trên website E-voucher, sẽ nhận một mã số mua hàng qua email và dùng mã số đó để sử dụng tại địa điểm bán hàng, dịch vụ mà không cần tốn thời gian chờ người giao phiếu. Sau khi đặt hàng, bạn chỉ cần mở mail là đã có thể đi chọn lựa món đồ bạn đã đặt, món ăn bạn đã chọn và dịch vụ bạn đang cần cho mình. Nói cách khác E-voucher được xem là hình thức mua nhanh dùng nhanh và không tốn chi phí ban đầu.

Lợi ích của việc mua E-voucher?
Mua voucher bạn phải chờ người giao hàng, phải thanh toán tiền trước hoặc ngay khi nhận phiếu, sản phẩm. Với những sản phẩm bạn có thể đổi trả được thì không có vấn đề nhưng với những voucher cho dịch vụ như ăn uống, spa, du lịch, nhà hàng, khách sạn,… bạn thanh toán tiền rồi mới nhận được dịch vụ bạn cần và đôi lúc dịch vụ đó khiến bạn không hài lòng nhưng vì đã trả tiền nên vẫn phải chấp nhận sử dụng nó.
Riêng với E-voucher bạn không phải tốn bất kỳ chi phí gì cho đến khi bạn có được dịch vụ bạn cần. Mã số E-voucher trong tay như một lịch hẹn VIP, bạn chỉ cần đến nơi mình đã chọn, gọi dịch vụ mình đã đặt, thưởng thức rồi mới thanh toán ra về. Nếu phục vụ không chu đáo, phong cách không như những gì mình đã được xem trước thì bạn có quyền từ chối nhận dịch vụ và ra về mà không tốn một chi phí gì.


Đó là những gì mà công ty Địa Điểm Vàng mong muốn đem lại cho quý khách hàng. Không những được trải nghiệm những dịch vụ đích thực mà còn có thể lựa chọn nhiều lĩnh vực khác nhau mà Địa Điểm Vàng cung cấp như: e-voucher spa, e-voucher ăn uống, e-voucher làm đẹp, e-voucher làm tóc e-voucher nhà hàng - khách sạn, ... Sự hài lòng của các bạn là món quà quý giá nhất đối với chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. This is great post about E Voucher. Thanks for sharing. Buy perfectmoney with paypal, visa to perfect money, buy ucash with visa instant.

    Trả lờiXóa